Đến Quy Nhơn nên ở khách sạn nào? Dưới đây là những lời khuyên hữu ích

Dưới đây sẽ là gợi ý cho du khách, giúp du khách trả lời được câu hỏi “Đi Quy Nhơn nên ở khách sạn nào?”

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn


KS đầu tiên nhưng chúng tôi muốn giới thiệu cho các game thủ chính là khu tổ hợp nghỉ dưỡng và hotel Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn. Du lịch Quy Nhơn chia làm ba khu: Khu Tây Sơn, Khu trung tâm thành phố và Khu đại dương đảo. Ta có thể tham quan khu du lịch Hầm Hô: đây là vùng rừng nguyên sinh, có cây cối, sông suối. Tự sướng check in phong cảnh rất đẹp và hùng vĩ. Thành phố Quy Nhơn, Bình Định nằm dọc trên bờ biển nên thời khắc du lịch thích thống nhất là vào thời khắc từ tháng 2 đến tháng 8, thời khắc này nắng đẹp, ít mưa bão. Đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi Đi Quy Nhơn nên ở khách sạn nào

Hoang Yen Hotel


Nhà hàng này rất đông khách, điều khác lạ khách Hà Nội vào thì thường méc nhau tới đây ăn, có người ăn đến mấy bữa liền luôn. Nên các bạn cũng phải đặt chỗ trước nha. Nhà hàng theo phong cách ngày xưa kiểu thời bao cấp, kiểu Cộng cafe hay Nhà ăn số 7 tại Hà Nội đó. Món ăn hấp dẫn, không khí dễ chịu, giá rẻ hơn 2 nhà hàng trên 1 chút. Hoang Yen Hotel nằm cách Trung tâm Thương nghiệp Quy Nhơn, cách Trạm Xe buýt Quy Nhơn 5 phút tài xế và Sân bay Phù Cát 40 phút tài xế.
Ship Restaurant

Tới đây, người chơi có thể thưởng thức một loạt các món Trung Quốc và đặc sản địa phương. Hơn nữa, bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây ở Ship Restaurant nhé.


Đừng ngại khi du lịch Quy Nhơn có con nhỏ. Bạn đang có con nhỏ và muốn con được đồng hành cùng mình trên những chặng đường du lịch. Chúng tôi sẽ có những chia sẻ thực tế và hữu ích giúp gia đình người chơi có chuyến đi Quy Nhơn vui vẻ, tốt đẹp. Nhà hàng này cũng rất đẹp, bao gồm nhiều quà ăn vặt của Quy Nhơn và các vùng miền khác. Giá cao hơn ăn vỉa hè nhưng tới để thưởng thức không gian là chính. Trước cửa nhà hàng có 1 chiếc trống đại rất to. Mỗi khi có đoàn khách vào, có người ra tấn công 1 tiếng trống chào mừng, rất hay và lạ.

Gà Chỉ Sáu Cao 2

Ngoài ra, nếu muốn ăn chuyên gà, các bạn có thể đến quán Gà Chỉ Sáu Cao 2 – đầu cầu Hà Thanh. Quán này đúng tính chất ngon, ngã, rẻ. Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ hay liên hệ qua. Nhà hàng nằm trong TP, cơm truyền thống với các món nhiều chủng loại. Nhà hàng này cơm ngon nhưng hơi nhỏ và nhiều khách đoàn nên các khách hàng phải đặt chỗ trước nhé. Nhà hàng rộng, thiết kế nhiều gỗ rất đẹp. Các món ngon, phong phú, giá cũng hơi đắt chút. Nó nằm hơi xa thành phố nên nếu đi chơi Eo gió về thì ăn tối ở đây rồi về lại hotel là hợp lý. Nhà hàng cũng nhiều khách đoàn nên các khách cũng nên đặt trước

Nhận xét